Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Các hàng hóa thuộc diện được đổi trả.

  • Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Giao sai sản phẩm cho Khách Hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc…).
  • Khách Hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm Khách Hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Realcoffee cung cấp.
  • Realcoffee bảo lưu quyền từ chối bất kỳ yêu cầu đổi trả cho sản phẩm đã bị mở hoặc qua sử dụng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với quý vị về bất kỳ tổn thất, trách nhiệm, chi phí, thiệt hại, tiền phí hoặc phí tổn nào.
  • Chúng tôi sẽ không cho phép các trường hợp hoàn tiền cho các đơn hàng được thanh toán bằng cách quy đổi điểm thành viên hoặc Voucher.
  • Đổi trả trong 7 ngày từ khi nhận/mua được hàng.
  • Hàng hóa được hoàn tiền theo giá tiền khi xác nhận đơn hàng.

Yêu cầu về sản phẩm đổi trả

  • Hoá đơn còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Hoá đơn còn đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn, sản phẩm chưa được khui bóc.

Cách thức đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng đóng gói, đính kèm hoá đơn mua hàng và gửi trả sản phẩm cho Realcoffee thông qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại các cửa hàng của Realcoffee.
  • Ghi rõ nội dung yêu cầu đổi trả, mã đơn hàng nếu Quý khách hàng thực hiện việc đổi trả thông qua đường bưu điện.
  • Nếu có nhu cầu được hướng dẫn chi tiết hơn về cách thức đổi trả sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng thông báo với nhân viên thông qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 0933.595.788 của Realcoffee để được hướng dẫn.
  • Địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Cừ , Phường Lộc Phát, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top